Khám phá khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên

Là một khu đô thị có diện tích quy hoạch lớn, Vinhomes Hưng Yên đã không quên dành ra một phần để xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em. Nơi đây sẽ mang lại một không gian giải trí cùng các trò chơi vận động giúp các bé có thể phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể lực. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá có gì đặc biệt trong khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên qua bài viết dưới đây.

Quy mô dự án Vinhomes Hưng Yên
Quy mô rộng là tiền đề để Vingroup tạo nên khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên hiện đại bậc nhất

Hiện nay chúng ta có thể thấy rằng không có nhiều khu vui chơi trẻ em đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cũng như kích thích khả năng sáng tạo của trẻ em. Chính điều đó đã thúc đẩy Vingroup luôn mong muốn xây dựng những khu vui chơi ngay trong khuôn viên khu đô thị để có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi hàng ngày của con trẻ. Và khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên cũng nằm trong danh sách hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư mong muốn mang lại cho “cư dân nhí” tại đây.

Không gian hoàn hảo tại khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên

Tập đoàn Vingroup sẽ có sự đầu tư bài bản và tỉ mỉ đối với dự án sắp ra mắt – Vinhomes Hưng Yên đó chính là khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị. Điều này đồng nghĩa với việc con em cư dân sẽ có một không gian vui chơi rộng rãi, thoải mái ngay tại khu đô thị mà không cần phải đến bất cứ khu vui chơi nào khác.

Chủ đầu tư Vinhomes Hưng Yên sẽ bố trí khu vui chơi trên một khoảng đất rộng với nhiều không gian cây xanh được bố trí xen kẽ và trang bị hệ thống các trò chơi lành mạnh nhằm kích thích khả năng sáng tạo và vận động toàn diện cho trẻ nhỏ. Thông qua đây, các bậc phụ huynh có thể khám phá ra nhiều điểm mạnh của con em mình nhằm có những định hướng phát triển trong tương lai. Việc tiếp xúc thực tế với môi trường xung quanh sẽ giúp con trẻ khám phá ra nhiều điều thú vị kích thích việc tìm tòi sáng tạo.

Thiết kế đẳng cấp tại khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên

Vingroup có một đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm với mong muốn mang đến sự mới mẻ trong tất cả những sản phẩm của mình và chủ đầu tư đã và đang áp dụng điều đó vào khu đô thị Vinhomes Hưng Yên. 

Thiết kế khu vui chơi Vinhomes Hưng Yên
Hình ảnh mô phỏng các trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên

Khu vui chơi được phân khu theo từng độ tuổi với nhu cầu, sở thích và sự phát triển khác nhau của con trẻ. Đầu tiên là với phân khúc trẻ sơ sinh sẽ có có hội được bố mẹ đưa đi dạo quanh những khu vực có nhiều bóng cây xanh với một không gian trong lành phù hợp với hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Tiếp đến là lứa tuổi trẻ thiếu nhi sẽ được tham gia vào các trò chơi có tính sáng tạo và dùng những kiến thức cơ bản để kích thích sự sáng tạo như xếp hình, sân cát, khu tạo hình. Còn lại là trẻ em lứa tuổi thiếu niên sẽ có những khung trò chơi mang tính vận động nhằm thúc đẩy sự phát triển về cả trí tuệ lẫn thể lực đặc biệt là việc cải thiện chiều cao. Ở độ tuổi này chủ đầu tư chú trọng xây dựng đến những sân chơi thể thao để có sự vận động sau những giờ học tập căng thẳng.

Như vậy có thể thấy rằng việc phân chia từng phân khu như vậy sẽ giúp việc vui chơi và giải trí của “cư dân nhí” diễn ra thuận lợi và tránh xảy ra các trường hợp tai nạn không đáng có. Đặc biệt, tất cả các thiết kế của khu vui chơi Vinhomes Hưng yên đều đảm bảo mục đích tạo dựng một môi trường hoàn hảo giúp trẻ có cơ hội phát triển bản thân một cách toàn diện. Không những vậy, khu vui chơi còn là nơi giúp cha mẹ nhìn thấy được sự lớn lên và trưởng thành của con mình hàng ngày cũng như là bước đệm với hành trang vững chắc trong tương lai.

Điểm vui chơi lý tưởng trong những ngày lễ, dịp đặc biệt

Khu vui chơi Vinhomes Hưng Yên sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình ca múa nhạc cùng hoạt động ngoài trời vào các dịp lễ đặc biệt như Tết Trung Thu, Tết thiếu nhi. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tổ chức các bữa tiệc sinh nhật ngoài trời dành cho con em mình tại khu vui chơi. 

Ngoài ra, khu vui chơi được xây dựng ngay trong khuôn viên khu đô thị sẽ giúp cha mẹ tiết kiệm được thời gian đưa đến các khu vui chơi khác và cũng chưa chắc đảm bảo được tính an toàn. Không những vậy, xung quanh khu đô thị còn có nhiều hệ thống tiện ích như khu tập thể thao, khu bể bơi để con trẻ có thể tham gia trải nghiệm. 

Như vậy có thể nói rằng khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho “cư dân nhí”. Một không gian hoàn hảo, đa dạng trò chơi cùng bầu không khí trong lành, sự cộng hưởng này đã tạo nên một dịch vụ tiện ích hoàn hảo tại Vinhomes Hưng Yên. Do đó bạn còn chần chừ gì nữa mà không trở thành cư dân tại Vinhomes Hưng Yên để con bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời như vậy. Hãy truy cập website: https://vinhomesdreamcityhungyen.vn/ nếu bạn muốn thêm về thông tin dự án mới nhất và chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *